Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2018

Cách nhập hàng điện tử Trung Quốc giá rẻ thị trường Việt Nam

Quảng Châu không chỉ cung cấp cho chúng ta những mặt hàng thời trang cao cấp mà còn mang đến những mặt hàng điện tử với mẫu mã đa dạng và giá rẻ nhất tại thị trường. Và việc kinh doanh mặt hàng điện tử Trung Quốc thu hút nhiều lái buôn Việt Nam. Xem ngay bài viết này để biết những cách nhập hàng điện tử Trung Quốc về bán.

Nhu cầu sử dụng hàng điện tử của Trung Quốc ở thị trường Việt Nam hiện nay


Chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng nâng cao kèm theo đó các nhu cầu về may mặc hay thiết bị đồ dùng trong mỗi gia đình là không thể thiếu. Để đáp ứng những mong đợi của khách hàng Trung Quốc đã tung ra thị trường nhiều thiết bị điện tử với những mẫu mã đa dạng và vô cùng hấp dẫn.
  • Với các ưu đãi như giá rẻ, chất lượng, mẫu mã đẹp nguồn hàng điện tử có lẽ chiếm khoảng 40% thị phần hàng điện ở Việt Nam. Từ trẻ em đến người già đều có nhu cầu sử dụng mặt hàng điện tử đặc biệt là giới trẻ đang có nhu cầu sử dụng mặt hàng này rất cao như máy nghe nhạc, linh kiện điện thoại,loa, thiết bị âm thanh…
  • Trước đây trong thâm tâm mỗi con người Việt luôn có suy nghĩ “ tiền nào của nấy”. Với sự tiếp cận cùng với sự hiểu biết tâm lý của khách hàng nên các chủ shop bán buôn hay bán lẻ đã dẹp bỏ những ý nghĩ như vậy của khách hàng bằng cách cung cấp cho họ những thiết bị điện tử chất lượng, đẹp mắt và giá rẻ.
  • Dù là hàng điện tử Trung Quốc nhưng có rất nhiều thương hiệu uy tín, chất lượng tốt có thể sánh gần ngang bằng với các thương hiệ u ở các quốc gia như Nhật bản, Hàn Quốc…
Ngoài ra, các thiết bị điện tử tạo ra nhiều phân khúc sản phẩm chất lượng và giá trị khác nhau. Nhằm phục vụ vào nhu cầu sử dụng và túi tiền của người tiêu dùng.

Top 3 nguồn hàng điện tử Trung Quốc chất lượng, giá rẻ

  1. Tại các chợ đầu mối
Hai khu vực lớn nhất cả nước đó chính là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh : Đây cũng là nơi lý tưởng của các dân buôn để nhập được nguồn hàng điện tử Giá rẻ và chất lượng. Tại các khu chợ đầu mối tập trung rất nhiều đại lý lớn cung cấp các thiết bị điện tử giá sỉ, chất lượng đảm bảo. Chính vì vậy, các cửa hàng có nhu cầu kinh doanh về mặt hàng có thể đến khu vực này để lựa chọn các thiết bị điện tử đẹp, lạ và chất lượng nhất để kinh doanh. Và muốn kiếm lời được nhiều nhất cần phải nghiên cứu thông tin các đại lý ở khu vực này.
Khu vực TP Hồ Chí Minh : chợ Tân Bình, Chợ An Đông
Khu vực Hà Nội: chợ Ninh Hiệp, chợ Đồng Xuân, chợ Lim, chợ Tân Thanh.
  1. Sang Trung Quốc nhập hàng điện tử
Nơi sầm uất để các tiểu thương nhập hàng điện tử ở Trung Quôc có thể nói đến đó là chợ Thiên Hà, Da Sha Tou hay chợ Thâm Quyến. Tại đây có hàng trăm địa chỉ cung ứng các mặt hàng điện tử cho khách hàng tha hồ lựa chọn với giá rẻ, nguồn hàng phong phú đáp ứng được nhu cầu của khách. Tuy nhiên, tốn chi phí đi lại,ăn ở, thuê phiên dịch, vận chuyển …
  1. Order trực tuyến qua trang thương mại điện tử
Các trang website thương mại điện tử của Trung Quốc như Tmall, 1688… hiện nay không còn xa lạ với các thương lái buôn. Và mặt hàng điện tử tại các web đặt hàng Quảng Châu  có rất nhiều cửa hàng đăng bán nên có thể tha hồ chọn lựa các sản phẩm chất lượng, uy tín, giá rẻ. Sau khi order xong có thể tìm kiếm dịch vụ vận chuyển của haitau.vn về Việt Nam với chi phí hấp dẫn nhất
Theo kinh nghiệm của chúng tôi bạn nên order trực tuyến qua các trang thương mại điện tử để được giá vận chuyển rẻ nhất và cói mặt hàng uy tín chất lượng tốt hơn. Do lấy hàng tại các chợ đầu mối chi phí sẽ cao hơn và bạn cần phải biết rõ các thông tin của các đại lý nơi đây để tìm ra cho mình một chỗ tin cậy nhất.

Cách order hàng điện tử Trung Quốc qua các trang website Thương mại điện tử

Để order đúng quý khách cần thực hiện các bước sau
Bước 1: Quý khách truy cập vào trang Tmall.com; Taobao.com hay 1688.com.
Bước 2: Quý khách cần xác định rõ loại sản phẩm mà mình muốn mua mua. Giả sử như: Tai nghe, ốp lưng điện thoại…
Bước 3:  Dùng Google translate dịch tên các sản phẩm từ Tiếng Việt sang Tiếng Trung.
Bước 4: Sau đó copy - paste từ khóa tiếng Trung vào ô tìm kiếm trên trang thương mại điện tử Trung Quốc đang truy cập. Từ đây, web sẽ cung cấp đến quý khách một danh mục với rất nhiều sản phẩm có mẫu mã, mức giá hấp dẫn từ nhiều nhà sản xuất khác nhau.
Bước 5: Cuối cùng là chốt sản phẩm. Sau khi suy nghĩ, so sánh sản phẩm từ nhiều link xưởng, nhà phân phối khác nhau, quý khách sẽ chốt sản phẩm mình cần mua. Và đơn hàng sẽ được thiết lập ngay sau đó.

Hải Tàu – Dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Quảng Châu về Việt Nam với chi phí thấp nhất



Sau khi order các thiết bị điện tử trên các trang website quý khách cần vận chuyển các thiết bị điện tử đó về Việt Nam. Để tăng nguồn lợi nhuận lớn nhất thì chi phí vận chuyển từ Quảng Châu về Việt Nam cũng là một yếu tố quyết định. Nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển của các đại lý, Hải Tàu Logistic đảm bảo đem lại dịch vụ vận chuyển tốt nhất cho quý khách.
Hải Tàu Logistics :
  • Cam kết dịch vụ vận chuyển các thiết bị điện tử về Việt Nam rẻ nhất thị trường.
  • Chỉ cần đặt cọc 30% giá trị đơn hàng.
  • Cam kết hoàn tiền 100% nếu order các thiết bị điện tử bị vỡ do vận chuyển

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét