Thứ Năm, 8 tháng 11, 2018

Nhập sỉ túi xách Quảng Châu ở đâu giá rẻ, ở đâu uy tín


Hiện nay, nhu cầu mua túi xách, phụ kiện thời trang …được nhiều người kinh doanh lựa chọn để bắt đầu khởi nghiệp. Đặc biệt là giới trẻ tự kinh donah rất nhiều.  Vậy nhập sỉ túi xách Quảng Châu ở đâu giá rẻ, ở đâu uy tín, xem ngay bài viết này để tha khảo nguồn lấy sỉ túi xách Quảng Châu giá rẻ nhất thị trường.

1.Nguồn lấy sỉ giá rẻ 1688


1688 được xem là nguồn cung cấp sỉ số lượng lớn các mặt hàng Trung Quốc với giá rất rẻ. Nhiều các chủ thể kinh doanh ở Việt Nam đã lựa chọn để nhập sỉ túi xách Quảng Châu về kinh doanh. Nếu như trước kia muốn nhập hàng tận gốc phải sang các chợ túi xách Quảng Châu để nhập hàng. Thì bây giờ, có thể nhập sỉ túi xách trên 1688 với những ưu điểm vượt trội.
Ưu điểm:
Nguồn hàng đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, cập nhật xu thế hottrend
Giá sỉ rẻ, cho phép nhập số lượng lớn
Có nhiều nhà cung cấp là xưởng, hàng tự sản xuất, bạn có thể nhập nguồn hàng thiết kế theo logo,… của mình
Nhiều chủ thể kinh doanh chia sẻ, việc nhập trực tiếp trên 1688 giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí, không phải nhập qua lại từ các bên khác với giá cao hơn, về bán lời lãi không được bao nhiêu.
Để nhập hàng trên 1688, bạn nên lựa chọn 1 bên trung gian order và vận chuyển hàng về Việt Nam cho bạn.

2.Tìm công ty vận chuyển uy tín


Là hình thức order hàng online xuyên quốc gia, rất khó khăn trong việc ship hàng hoá về Việt Nam. Do vậy, cần nhờ một công ty chuyên vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam để giúp bạn ship hàng hoá về. Hiện nay, nhu cầu nhập hàng Trung Quốc về kinh doanh rất cao, kéo theo việc mọc lên nhiều các công ty vận chuyển hàng Trung Việt cũng mọc lên rất nhiều. Các chủ thể kinh doanh có nhu cầu vận chuyển hàng về Việt Nam có thể lựa chọn các công ty này để vận chuyển hàng về Việt Nam.
Tham khảo những lưu ý chọn công ty vận chuyển uy tín:
-          Lựa chọn công ty có địa chỉ rõ ràng.
-          Có thâm niên trong lĩnh vực vận chuyển
-          Phí vận chuyển rẻ, tiết kiệm
-          Hàng về nhanh chóng, đảm bảo hàng hoá không bị mất, vỡ.. ( tham khảo feedback của người đã từng sử dụng dịch vụ vận chuyển của công ty đó )

3. Tìm nguồn hàng uy tín trên 1688

Để tìm được nguồn hàng uy tín, bạn cần dựa vào những tiêu chí sau:
-          Shop đó hoạt động lâu năm hay chưa ?
-          Shop là shop sản xuất hay shop bán hàng ( xưởng sản xuất có hình đầu trâu )
-          Feedback của những người đã mua hàng của shop : họ thường để lại bình luận, hình ảnh thật về sản phẩm mà họ mua ở đây. Dựa vào feedback của khách hàng, bạn có thể xem bình luận có tích cực hay không hãy ra quyết định mua. Chắc hẳn sẽ không mua shop mà toàn bình luận xấu từ khách hàng rồi.
-          Đánh giá qua quy mô và số lượng giao dịch:

Ngoài ra còn nhiều các đặc điểm đánh giá nhà cung cấp uy tín trên 1688 khác. Gọi ngay tới hotline 077 486 1688 ( haitau.vn ) để được tư vấn miễn phí. Với đội ngũ CSKH nhiệt tình, năng động và giàu kinh nghiệm sẽ cung cấp những thông tin bổ ích nhất cho bạn.

4. Lên đơn – thanh toán và vận chuyển hàng về Việt Nam

Khi bạn đã lựa chọn được nguồn hàng uy tín, chất lượng. Bạn có thể lên đơn hàng trên 1688. Tuy nhiên, với 1 trang web toàn tiếng Trung Quốc. Điều này có lẽ không dễ dàng cho những người mới mua hàng trên đây. Bạn cũng không có tài khoản ngân hàng nội địa Trung Quốc để thanh toán tiền hàng? Bạn khó có thể trao đổi với shop khi không biết tiếng Trung. Làm thế nào để có thể mua được hàng?
Bạn có thể tìm một bên order hàng giúp bạn, phía dịch vụ sẽ giúp bạn thanh toán tiền hàng và vận chuyển hàng về Việt Nam cho bạn. Hiện nay có nhiều công ty vận chuyển kiêm dịch vụ order hàng Quảng Châu Trung Quốc. Ban có thể liên hệ những công ty này, giúp bạn tìm kiếm địa điểm lấy hàng Quảng Châu uy tín. Nên nhớ, hãy tham khảo những bên dịch vụ uy tín để giúp bạn lựa chọn địa điểm lấy hàng tốt nhất.

1 nhận xét:

  1. mình đang có đơn hàng đặt bên hải tàu logistics, hàng chưa kịp về nhưng rất thích cách làm việc của bên hải tàu

    Trả lờiXóa