Thứ Năm, 22 tháng 11, 2018

Nguồn hàng thời trang cao cấp Quảng Châu giá tốt


Việc tìm kiếm nguồn hàng thời trang cao cấp cực kì quan trọng đối với những người kinh doanh. Tìm nguồn hàng Quảng Châu ở đâu tốt, chất lượng cao và giá cả  phù hợp để kinh doanh. Nguồn hàng thời trang Quảng Châu cao cấp lại rất được tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng . Do vậy, kinh doanh mặt hàng thời trang là một trong những mặt hàng dễ kinh doanh hiện nay.

Ngay tại nhà vẫn có thể nhập được nguồn hàng thời trang cao cấp Quảng Châu là cách mà nhiều chủ thể kinh doanh lựa chọn để nhập về bán. Không cần phải đi đâu xa vẫn nhập được nguồn hàng chất lượng cao ngay trên 1688, Tmall, Taobao, Alibaba. Đây cũng là cách mà nhiều người tiêu dùng lẫn kinh doanh order hàng từ Trung Quốc về Việt Nam dễ dàng.
Hầu như các chủ thể kinh doanh  lựa chọn 1688 là nguồn hàng nhập sỉ về kinh doanh tiết kiệm chi phí nhất. Bởi 1688 cho phép bạn nhập sỉ và càng nhập sỉ nhiều thì giá lại càng tốt. Nếu là người tiêu dùng, có thể tự nhập lẻ trên trang Taobao hay Tmall. Đây là 2 trang chuyên bán lẻ được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhập về dùng.
Để tìm kiếm được nguồn hàng thời trang Quảng Châu giá tốt trước tiên bạn cần lưu ý những điều sau:

1 Nhu cầu của khách hàng

Nhu cầu tiêu dùng của khách hàng chính là yếu tố quan trọng cho biết bạn nên nhập hàng như thế nào về bán. Khách hàng thích những mẫu áo nào, và nhu cầu mua nhiều những loại nào chính là yếu tố giúp người kinh doanh dựa vào đó để nhập nguồn hàng.
Khách hàng thường có nhu cầu bắt kịp xu hướng, hottrend hay nhu cầu về màu sắc, mẫu mã của sản phẩm.
Và không thể không quan tâm tới giá. Người tiêu dùng ưa chuộng các sản phẩm thời trang Quảng Châu chính là do những sản phẩm hàng Quảng Châu có mức giá  phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

2 Tìm kiếm nguồn hàng chất lượng trên 1688

  • Tìm kiếm theo từ khoá hoặc tìm kiếm theo hình ảnh mà bạn có về mẫu đó.
  • Để tìm kiếm theo từ khoá, bạn cần sử dụng công cụ dịch để dịch từ tiếng Việt sang tiếng Trung và paste vào thanh tìm kiếm trên 1688 để tìm kiếm.
  • Do 1688 là trang web nội địa Trung Quốc, do vậy ngôn ngữ web là tiếng Trung có thể khiến người mua hàng gặp khó khăn trong quá trình tìm kiếm nguồn hàng này.
  • Nếu tìm kiếm bằng hình ảnh, bạn chỉ việc UPLOAD hình ảnh đó trên thanh tìm kiếm của 1688 bởi biểu tượng hình camera.
  • Sau khi tìm kiếm, 1688 sẽ trả về cho bạn những sản phẩm tương tự với nhu cầu bạn đang muốn tìm kiếm.
  • Sau khi hiển thị ra các hình sản phẩm, bạn cần lựa chọn nguồn hàng uy tín: Bởi không phải nhà cung cấp nào trên 1688 cũng là nhà cung cấp uy tín. Cũng giống việc bạn mua tại các website TMĐT Việt Nam như lazada, tiki, shoppee…. Bạn cũng có thể gặp rủi ro khi mua tại các website TMĐT Việt Nam và cũng tương tự như vậy đối với các webiste TMĐT Trung Quốc. Do đó, bạn cần lựa chọn nhà cung cấp uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng hay rủi ro trong quá trình thanh toán, vận chuyển….

Để tìm nhà cung cấp uy tín trên 1688, bạn cần tham khảo những tiêu chí sau

  • Nhà cung cấp đó có phải nhà sản xuất hay không? Để biết đó có phải nhà cung cấp  các bạn xem shop đó có biểu tượng đầu trâu hay không? Thông thường, những shop tự sản xuất và bán hàng thì có độ tin cậy hơn so với các shop khác. Đặc biệt, với shop sản xuất, bạn có thể trao đổi và đặt theo yêu cầu của bạn.
  • Mức độ giao dịch của nhà cung cấp đó: Mỗi một nhà shop đều có các mức độ giao dịch. Giao dịch càng lớn thì có lượng người mua hàng và lượng hàng bán ra càng nhiều. Đó cũng nói lên 1 phần về mức độ uy tín của nhà cung cấp đó.
  • Số năm hoạt động: những shop có số năm hoạt động lớn cũng được xem là có độ tin cậy hơn so với những shop mới mở bán.
  • Người mua hàng có phản hồi tích cực về shop đó hay không? Thông thường sau khi mua hàng, người mua hàng sẽ đánh giá shop và bình luận nhận xét về sản phẩm mà họ nhận được. Họ còn để lại những hình ảnh thật mà họ nhận được dưới các comment để đánh giá về shop. Và cũng để những người mua hàng khác có sự đánh giá khách quan về nguồn hàng đó.

Nếu bạn mua mua lẻ về tiêu dùng có thể tham khảo ngay việc mua hang Taobao Trung Quoc.

Lựa chọn bên trung gian order và vận chuyển hay chưa?

Bởi sự khó khăn trong quá trình thanh toán và vận chuyển hàng  về Việt Nam nên nhiều chủ thể kinh doanh tìm đến các đơn vị chuyên nhận order hàng hộ từ Trung Quốc về Việt Nam. Bạn có thể tìm hiểu những công ty trung gian này để vận chuyển hàng về cho bạn.
Hiện nay có rất nhiều các công ty trung gian này mà bạn có thể tham khảo như thuongdo, haitau, nhaphangkinhdoanh, xorder,.. mà bạn có thể tham khảo.
Trên đây là một số những kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc giá gốc trên 1688, để kinh doanh các bạn nên tham khảo. 
Theo dõi tiếp các bài đăng tiếp để biết chi tiết các kinh nghiệm hơn nữa.  Cảm ơn các bạn đã đọc.


1 nhận xét: