Thứ Tư, 28 tháng 11, 2018

Tết tết tết đến rồi, nên nhập gì về bán đây


Cứ mỗi dịp gần tết, việc nhập hàng về bán Tết lại trở nên nhộn nhịp khi nhu cầu tiêu dùng vào dịp này tăng cao nhất trong năm. Khi người người nhà nhà mua sắm những bộ quần áo mới diện Tết, mua sắm đồ trang trí ngôi nhà, hay mua sắm những vật dụng cần thiết đón mừng năm mới an vui, sum vầy. Do đó, dịp gần Tết cũng là dịp những người buôn tìm nguồn hàng về kinh doanh. Bạn có thể tham khảo bài viết sau để biết nên nhập gì kinh doanh, kiếm lãi nhanh nhất.

Kinh doanh thời vụ

Đây là hình thức kinh doanh ngắn hạn, rất phù hợp với dịp Tết. Ví dụ như nhiều người đã nhập các loại phong bì lì xì về bán rất chạy hàng dịp Tết này. Có người lại bán những giỏ hoa handmade hay những loại phụ kiện làm cây, làm hoa giả rất chạy hàng. Đây được gọi là kinh doanh thời vụ, vì đây là những mặt hàng phổ biến bán trong dịp Tết, họ thường nhập về chỉ để bán Tết. Và đem lại kết quả kinh doanh vô cùng lời lãi. Sau đây là những mặt hàng thời vụ có thể bán Tết dễ dàng như:

1. Hoa tươi, cây cảnh

Không khí dịp Tết không thể thiếu đi được cây hoa đào, hoa mai, cây quất, cây bồng bồng… hay những bó hoa tươi để bàn, trang trí… Và chỉ bán được chạy hàng ở dịp Tết phổ biến như cây đào, cây mai hay cây quất… bạn có thể tham khảo các nguồn để nhập về bán.

2. Lì xì


Đương  nhiên không ai tự dưng không phải Tết mà mua lì xì. Lì xì là một trong những thứ bán cực chạy dịp Tết. Có khi còn cháy hàng, theo nhiều người bán chia sẻ. Bán cực dễ, lãi cũng cực cao là nguồn hàng nên kinh doanh dịp Tết. Nhiều người đã tự thiết kế, tự in để bán, có người lại ra các chợ đầu mối nhập cả lô về bán. Tùy thuộc vào mỗi hình thức, cũng như địa chỉ bạn ở mà nên lựa chọn nguồn hàng sao cho hợp lí, để sinh lời lãi cao.

3. Cây giả, phụ kiện làm hoa


Nhiều người muốn tự tay làm cho mình một chậu hoa để bàn đẹp, hay mua loại cây giả để được lâu, vừa dùng cho năm nay, lại có thể dùng cho năm sau. Vì thế, họ thường lựa chọn loại cây giả này. Đặc biệt, cây giả có mẫu mã đẹp, hấp dẫn và mới lạ khiến nhiều người kinh doanh lựa chọn để bán. Và người mua hàng cũng săn lùng để mua. Với mức giá không quá cao so với người mua hàng. Do vậy, nhiều người mua loại hoa giả về trưng bày rất nhiều. Bạn có thể tìm đến các chợ đầu mối nhập về đặc trưng ở phố Hàng Mã hoặc nhập trực tiếp từ Trung Quốc qua các website TMĐT.

4. Đồ trang trí

Phụ kiện trang trí chung như lồng đèn, những dây trang trí cây, đèn nháy,bóng bay .. nhiều các loại đồ trang trí bán cực dễ dịp Tết. Mua những đồ trang trí như đèn nháy để trang trí cho ngôi nhà thêm rực rỡ… Rất rất nhiều các loại trang trí mà bạn có thể thấy ở dọc phố Hàng Mã, Hà Nội.
Ngoài ra thì kinh doanh đồ gia dụng Trung Quốc cũng khá là hợp lí trong dịp Tết này. Xem ngay: bán buôn đồ gia dụng Trung Quốc

Kinh doanh lâu dài

Nếu bạn đang muốn kinh doanh dài lâu, thì nhân cơ hội nhu cầu người tiêu dùng cực rộ vào dịp tết có thể kinh doanh những mặt hàng sau:

1.Hàng quần áo, thời trang

Nhu cầu mua sắm diện dàng ngày Tết là xu hướng chung của người Việt Nam. Bạn có thể nhập mặt hàng quần áo về bán dịp Tết cũng rất chạy. Nhập hàng trực tiếp tại các chợ quần áo Quảng Châu để lấy được giá gốc, hay mua online qua trang TMDT Trung Quốc như Alibaba, 1688… để nhập được giá gốc lại tiết kiệm chi phí đi lại.

2. Hàng giày dép

Cũng giống như hàng thời trang may mặc, hàng giày dép cũng là mặt hàng bán chạy không chỉ ngày Tết. Giày order Quảng Châu chất lượng tốt, đẹp, bền bạn có thể tham khảo để nhập về kinh doanh đúng dịp Tết này.

3. Hàng đồng hồ, trang sức

Cũng bán rất chạy dịp Tết, hàng trang sức, phụ kiện, đồng hồ giá gốc, tận gốc. Xem ngay nguồn đồng hồ quảng châu giá sỉ.
Trên đây là một số những mặt hàng phù hợp cho việc kinh doanh bán Tết lời lãi cao dành cho các bạn tham khảo về kinh doanh. Xem tiếp các bài viết khác tại blog của chúng tôi. 
Cảm ơn bạn đọc!

1 nhận xét: