Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2018

Top 10 những mặt hàng Trung Quốc bán chạy nhất Việt Nam

Hiện nay hàng hóa Trung Quốc đã chiếm 80% hàng hóa tại Việt Nam. Điều đó dễ hiểu bởi cầu của người tiêu dùng từ những mặt hàng bình dân cho đến những mặt hàng cao cấp nhất. Hàng trung Quốc luôn đánh đúng vào nhu cầu của phần đông người mua hàng nên các mặt hàng Trung Quốc được bán tại Việt Nam rất chạy. Hàng hóa Trung Quốc với giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng,chất lượng đáp ứng được nhu
Tuy vậy, mọi người đều lo ngại về chất lượng của sản phẩm đến từ đất nước láng giềng này. Do đó, bạn phải tránh những mặt hàng bị tẩy chay như đồ ăn, thức uống, thuốc, mỹ phẩm và tham khảo danh sách những mặt hàng được tin dùng và ưa chuộng nhất hiện nay tại Việt Nam khi muốn kinh doanh hàng Trung Quốc.
Top 10 mặt hàng Trung Quốc được bán chạy tại Việt Nam
1.Quần áo
Top 10 những mặt hàng Trung Quốc bán chạy nhất Việt Nam
Đây luôn là mặt hàng được bán chạy nhất . Điều mà làm lên sự thành công trong việc đánh trúng tâm lí người tiêu dùng đó là:
+ Gía thành rẻ:
Hàng Trung Quốc với giá thành rẻ hơn rất nhiều so với những nước khác. Với nhiều phân khúc giá từ những hàng xỉ giá siêu rẻ đến những mặt hàng chất lượng cao giá cao .
+ Thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất:
Hàng Trung Quốc luôn cập nhật và cho ra mắt những mẫu thời trang mới nhất để phù hợp với tâm lí của người tiêu dùng. Với những mặt hàng giá rẻ lại chạy theo những xu hướng mới nhất thì việc làm hài lòng vào tăng doanh số bán hàng là điều dễ hiểu.
+ Xác định rõ về tiềm năng, khách hàng để cho ra những sản phẩm mới nhất:
Những xưởng sản xuất của Trung Quốc luôn xác định rõ về đối tượng khách hàng của mình chính là :nam nữ, già trẻ, trung lưu hay bình dân,... và cho ra mắt những set thời trang phù hợp nhất.
Từ đó, nhiều chủ thể kinh doanh tìm đến các hình thức nhập hàng Trung Quốc về bán. Nhập khẩu hàng thời trang nam nữ Quảng Châu Trung Quốc về kinh doanh cũng chưa ngừng hết hot và đem lại lợi nhuận cực cao. 
2.Túi xách
Bên cạnh quần áo, túi xách chính là mặt hàng được ưa chuộng thứ 2 tại thị trường Việt Nam. Với hầu hết mọi người nói chung và chị em phụ nữ nói riêng, túi xách là một phần không thể thiếu mỗi khi đi ra ngoài. Và cũng ở Quảng Châu, bạn có thể kiếm được nhiều mặt hàng túi xách có chất lượng tốt, giá cả phải chăng.
Các loại túi xách ở đây cũng rất đa dạng, có nhiều mẫu mã phù hợp với mọi đối tượng khác nhau. Bất kể là túi đi chơi hay đi học, túi dự tiệc hay… dự phòng, túi sang chảnh hay dễ thương, túi giản đơn hay bắt mắt… bạn có thể tìm mua được tại Quảng Châu. Để đem lại doanh thu cao nhiều thương lái Việt Nam cũng đang chuyển sang kinh doanh thị thường túi sách và đã có những kết quả hết sức khả quan.

3. Giày dép
Tương tự như quần áo thời trang hay túi xách, mặt hàng giày dép Trung Quốc rất đa dạng, phù hợp mọi lứa tuổi, giới tính. Mẫu mã sản phẩm luôn cập nhật theo xu hướng hiện đại, giúp người tiêu dùng mua được sản phẩm yêu thích với giá rẻ và chất lượng tốt. Giày dép Trung Quốc phù hợp với thị hiếu người dùng Á Đông, muốn cool ngầu có cool ngầu, muốn dịu dàng nữ tính hay sang chảnh. Hoặc những đôi giày thể thao hàng F1 chất lượng tốt mà giá rẻ đáp ứng được nhu cầu cũng như đam mê về giày cũng như khơi nguồn động lực thể thao cho người sử dụng.
4. Phụ kiện thời trang
Những phụ kiện thời trang như vòng tay, lắc tay, dây chuyền, nhẫn,... luôn có một có 1 chỗ đứng nhất định trên thị trường và trong tâm lsi người tiêu dùng. Những mặt hàng này được thay đổi liên tục theo xu hướng, bối cảnh nên sự lựa chọn của khách hàng về hàng Trung Quốc là điều dễ hiểu bởi giá thành rẻ.
5. Hàng điện tử
Các mặt hàng điện tử của Trung Quốc hiện nay được sử dụng rất rộng rãi trên thị trường. Tôi không nói về những loại hàng giả hàng kém chất lượng mà tôi muốn nói đến những loại hàng chính hãng của Trung Quốc như điện thoại, máy tính,... Ví dụ như chiếc điện thoại xiaomi hay huawei của Trung Quốc đây là một trong nhiều những hãng sản phẩm được coi như siêu phẩm về công nghệ của Trung Quốc. Với giá thành không quá , những chiếc điện thoại thông minh khác cùng tính năng thì Xiaomi hay huawei có giá thành rẻ hơn có khi gấp tới 1 nửa. Ở thị trường Việt Nam thì các sản phẩm của Trung Quốc đang chiếm phần lớn và trong tương lai còn vượt trội hơn nữa.
6 .Phụ kiện điện thoại
Bên cạnh điện thoại di động, các phụ kiện đi kèm như tai nghe, ốp lưng, loa bluetooth… cũng đang là một trong những mặt hàng đang được ưa chuộng nhất ngày nay. Không khó để bắt gặp các shop online lẫn vật lý chuyên bán phụ kiện điện thoại, đặc biệt là ốp lưng. Ốp lưng với nhiều kiểu dáng đa dạng đang là sự quan tâm trong thời đại smartphone, nhất là giới trẻ.
Công nghệ đang phát triển rất nhanh, nhiều dòng smartphone mới liên tục ra đời. Nếu muốn kinh doanh phụ kiện điện thoại, bạn phải có hiểu biết về các đời máy, tính năng của từng dòng để tư vấn khách hàng mua phụ kiện.
7. Đồ gia dụng
Đồ gia dụng chúng ta dùng hàng ngày hầu hết là được nhập từ Trung Quốc. Các đồ gia dụng ưa dùng có thể kể đến như: nồi cơm, bình nước, thau, chảo, bàn ủi, máy xay sinh tố,...
Là mặt hàng dễ bán, đồ gia dụng nhập từ Trung Quốc không cần phải bắt kịp xu hướng mới, mẫu mã mới. Tiêu chí cần quan tâm của loại hàng này là chất liệu, mức độ tiện ích và kiểu dáng đẹp .
8. Vải vóc
Trong khi ngành may mặc phát triển thì vải vóc ở nước ta lại không cung cấp đủ mà phải nhập khẩu từ nước khác về với số lượng rất lớn, nhu cầu mua bán vải vóc tăng cao. Trung Quốc lại là quốc gia có thế mạnh về dệt vải, giữ vai trò chi phối nguyên liệu trong ngành dệt may trên toàn thế giới. Điển hình theo con số thống kê được có đến 50% nguyên liệu vải sợi cho ngành máy mặc ở Việt Nam có xuất xứ từ Trung Quốc. Đây là thị trường tốt để cho các thương lái nhập hàng vải về kinh doanh.
9. Qùa lưu niệm
Những món đồ lưu niệm, đồ trang trí rất được ưa chuộng vào các dịp lễ, Tết. Bạn có thể bắt gặp rất nhiều cây thần tài, cây tài lộc, dây kim tuyến … vào những ngày cuối năm. Hầu hết các sản phẩm này đều có giá rẻ, phù hợp túi tiền nhiều người.
Vào ngày thường, các sản phẩm này không bán chạy lắm. Nhưng nếu biết nắm bắt xu hướng thị trường, kinh doanh các mặt hàng  này là ý tưởng hay không nên bỏ qua.
10. Đồng hồ
Hiện nay thì những mặt hàng đồng hồ Trung Quốc được bán tại đa số các cửa hàng tại Việt Nam với giá thành rẻ hợp thời trang nên đây là mặt hàng rất được quan tâm. Những chiếc đồng hồ máy Nhật được lắp ráp tại Trung Quốc để giảm các chi phí cũng được bán tại Việt Nam rất nhiều đây là cơ hội để cho dân yêu thích đồng hồ có thể dễ dàng mua được những loại đồng hồ mình thích, tất nhiên là không pải chính hãng nhưng chất lượng cũng khá ổn.
Trên đây là tổng hợp top 10 những mặt hàng Trung Quốc bán chạy nhất tại Việt Nam . Nếu bạn có ý định kinh doanh thì đừng bỏ qua những mặt hàng này để kinh doanh nhé.

1 nhận xét:

  1. ai đang có ý định nhập hàng TQ về kinh doanh hãy xem qua bên trung gian hải tàu logistics

    Trả lờiXóa