Thứ Năm, 2 tháng 7, 2020

3 thương hiệu giày tập gym tốt nhất

Dù là bất cứ môn thể thao nào đi nữa, việc chọn được một đôi giày chất lượng luôn là một vấn đề vô cùng quan trọng. Đặc biệt là trong những môn thể thao ngoài trời, đôi giày được ví như một tấm áo giáp để bảo vệ được tối đa cho đôi bàn chân của chúng ta. Vậy đâu là những thương hiệu giày thể thao được giới chuyên môn đánh giá cao nhất trong thời điểm hiện nay, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết nhé.

1. ADIDAS

Adidas từ lâu đã được xếp hàng đầu thế giới về những sản phẩm thể thao. Trong đó, những dòng giày thể thao như giày bóng rổ, bóng đá, giày chạy và đặc biệt là giày tập gym đến từ thương hiệu này được giới chuyên môn đánh giá rất cao về cả mặt thẩm mỹ và công nghệ. Tuy mang những thiết kế mang đậm hơi hướng truyền thống nhưng trong đó, giày thể thao của adidas được thêm vào những công nghệ boost cực hoàn hảo, cải thiện tối đa hiệu suất hoạt động của đôi chân giúp những bài tập gym trở nên hiệu quả hơn.
Hơn nữa, Adidas đã khéo léo phối hợp phong cách hoài cổ của những đôi giày với những màu sắc hiện đại tạo nên một xu hướng thời trang vô cùng độc đáo, thu hút.
Điển hình là đôi giày AlphaBounce EM là một mẫu giày rất hoàn hảo đến từ Adidas hứa hẹn một hiệu quả rõ rệt với những bài tập. Hơn nữa, nó cũng mang một dáng vẻ vô cùng bắt mắt khiến những fan cuồng giày tập gym không thể bỏ qua.

2. NIKE

Nike đã giữ vững vị trí ông vua thời trang thể thao sau cả một quãng thời gian rất dài, ngay khi ông lớn này dấn thân sang mảng giày tập gym, họ đã được ủng hộ hết mình bởi những “tín đồ hình thể”. Thật vậy, từng dòng giày tập gym mới ra của Nike là từng phong cách mới được mang tới, đi kèm với đó là những công nghệ độc quyền của Nike có thể giúp các trainer hoàn hảo hơn từ kỹ thuật cho tới những trải nghiệm hoàn hảo.
Nike Metcon 3 chắc chắn là một cái tên không xa lạ với các gymer rồi đúng không? Đây được coi như  biểu tượng của Nike trong lĩnh vực giày tập gym vì thiết kế cực ấn tượng, theo đó là họa tiết vô cùng thời trang mà nó sở hữu.
Thật vậy, thiết kế đế thuôn dài của nó giúp cho chân người đi như đang mang một đôi giày trong thần thoại của thần Hermes, nhìn rất sang trọng và vô cùng năng động. Ngoài những công nghệ giúp tối ưu những bài tập thì Nike còn tập trung đặc biệt vào phần thẩm mỹ khi trang bị cho đôi giày này một công nghệ chống xước nhằm đương đầu với những va quệt không đáng có với các dụng cụ khi tập gym.
Giày được thiết kế phần ma sát rất tối ưu cho việc tập tạ, nó thể hiện ở phần đế không cao dần về phía gót như các đôi giày thể thao khác, đế của đôi giày thuộc dòng Metcon này được trang bị nhiều rãnh ma sát hơn và phần đế thoải, cộng thêm công nghệ trợ lực vùng gót chân giúp các gymer tập luyện có phần dễ dàng hơn.

3. REEBOK

Cái tên cuối cùng chính là Reebok. Những đôi giày reebok từ lâu đã không còn xa lạ với các “dân gym”. Trong khi Nike và Adidas tấn công vào thị trường gym trong thời gian gần đây thì Reebok lại ra đời nhằm phục vụ các gymer từ những ngày đầu tiên. Không chỉ mạnh mẽ với những thiết kế tối ưu để hỗ trợ các bài tập, Reebok còn giúp cho bạn có một phong cách thời trang vô cùng nổi bật với hơi hướng thiết kế đặc trưng trên từng sản phẩm.
Nếu Nike có dòng Metcon được coi là đại diện cho Nike ở phân khúc giày tập gym thì Reebok có dòng CrossFit Nano được giới gymer tin tưởng và sử dụng trong một thời gian dài. CrossFit Nano 7 được giới chuyên môn đánh giá là một đôi giày được cải tiến nhiều nhất với những thiết kế cá tính và tối ưu nhất cho các bài tập. 
CrossFit Nano 7 được trang bị một bộ đế đặc biệt mềm mại, không mang lại cảm giác căng cứng bàn chân khi tập và giúp tối đa sự thăng bằng của người mang. Phần lưới bên ngoài có thể giúp cho đôi bàn chân của bạn luôn khô thoáng suốt quá trình luyện tập. Hơn nữa, tổng thể đôi giày này không chỉ bó buộc trong phòng gym mà nó còn rất dễ để phối đồ đi chơi hoặc đi đến văn phòng.

Trên đây là 3 thương hiệu giày tập đang được các “tín đồ phòng gym” ưa chuộng nhất cũng như được lựa chọn nhập kinh doanh từ các nguồn hàng quảng châu giá rẻ của các chủ shop. Các bạn có thể  tìm kiếm và mua được những đôi giày từ các thương hiệu này từ  các nguồn hàng giày dép trên thị trường.  Hi vọng bài viết đã hỗ trợ cho các bạn thật nhiều thông tin hữu ích để giúp cho anh chị em gymer có được kết quả tập luyện thật tốt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét