Thứ Năm, 2 tháng 7, 2020

#4 item thời trang nam mà các chàng nhất định phải có trong hè này

Hè đến, thời trang nam không những cần đẹp, chất  mà còn phải đảm bảo thoáng mát để các chàng có thể diện trong tiết trời oi bức. Sau đây là 4 item thời trang mà các chàng nhất định phải có trong tủ đồ của mình trong hè này.  

ÁO SƠ MI HỌA TIẾT TROPICAL

Áo sơ mi họa tiết tropical hay còn được biết với cái tên áo Hawaii, là một trong những món đồ thời trang nam đặc trưng của mùa hè. Với những họa tiết chim cò, hoa lá, lượn sóng… trên áo mang lại cho người diện một phong cách trẻ trung, năng động và cá tính. Thường được làm từ những chất liệu mỏng, nhẹ như cotton, cupro, linen… giúp người mặc cảm thấy thoải mái khi hoạt động kể cả trong những ngày thời tiết nóng bức.
Nhiều người nghĩ rằng những chiếc áo có họa tiết tropical rất khó mix đồ, nhưng thật ra là hoàn toàn ngược lại. Những chiếc áo sơ mi này bạn hoàn toàn có thể mặc và áp dụng được trong nhiều hoàn cảnh. Với trang phục thường ngày, bạn có thể mặc chúng với quần jeans, kaki, hay kết hợp với một chiếc quần short sáng màu khi đi biển. Nếu layer thêm một chiếc áo ba lỗ trắng ở bên trong và áo sơ mi họa tiết khoác bên ngoài cũng sẽ mang lại một vẻ ngoài lãng tử, trẻ trung cho bạn đấy. 
Ngoài ra, những chiếc áo sơ mi họa tiết còn khiến cho tủ đồ hay những bộ outfit của bạn trông màu sắc và nổi bật hơn, thay vì những chiếc áo sơ mi trơn, đơn sắc thông thường.

ÁO KHOÁC JEANS

Áo khoác jeans là một lựa chọn cực phổ biến của mọi người dù nam hay nữ vì độ tiện dụng của nó. Khi bạn cần một chiếc áo khoác để làm áo chống nắng cho nam giúp bạn có thể che chắn tốt cái nắng hè nhưng không được quá dày thì áo khoác jeans là giải pháp số một.
Theo thời gian, áo khoác Jeans giờ đã đa dạng hơn rất nhiều. Ngoài những chiếc áo khoác jeans trơn truyền thống, bạn có thể lựa chọn cả những chiếc áo có hình in, slogan hay mẫu jeans rách bụi bặm, cá tính. 

MỘT VÀI CHIẾC ÁO THUN BASIC

Không chỉ mùa hè mà những chiếc áo thun basic là một item thời trang nam được ưa chuộng quanh năm. Bạn có thể chọn những chiếc áo thun dáng suông nếu muốn mặc một mình, hoặc áo có dáng fit để mặc theo phong cách layer. Nếu là người theo đuổi phong cách Hàn Quốc, bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo thun form oversize.
Áo thun basic cực kỳ dễ phối đồ, bạn có thể thoải mái kết hợp với bất kỳ loại trang phục nào mà không cần phải suy nghĩ, đắn đo nhiều. Những chiếc áo thun trắng trơn thường được lựa chọn để với những chiếc áo khoác giúp lại nhiều phong cách khác nhau. Còn nếu bạn không muốn trông quá đơn điệu thì những áo thun có họa tiết kẻ sọc sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.

QUẦN SHORT NAM

Đối với nam giới, quần short là item thời trang nam chỉ có thể “tranh thủ” diện vào mùa hè. Với thời tiết nắng nóng, oi bức của mùa hè khiến những chiếc quần jeans hay quần tây dài trở nên không thoải mái. Lúc này những chiếc quần short với chất liệu kaki dáng suông sẽ là giải pháp hợp lý và an toàn cho bạn. Để có thể dễ dàng mix quần short với nhiều loại áo khác nhau bạn nên chọn những chiếc quần có màu cơ bản như ghi, trắng, đen.
Nếu muốn set đồ của bạn trở nên cá tính và nổi bật hơn, hãy thử lựa chọn những chiếc quần có họa tiết đặc sắc. 
Thời trang Quảng Châu –Trung Quốc rất được các bạn trẻ Việt Nam ưa chuộng bởi sự đa dạng mẫu mã của nó. Do vậy, bạn có thể tham khảo nguồn hàng này để lựa chọn cho mình những bộ trang phục đẹp mắt, phù hợp với mình nhất. Bạn có thể dat hang quang chau trên các website thương mại lớn và uy tín của Trung Quốc như Taobao, Tmall, 1688, Alibaba….. Khi order trên 1688, Tmall, Taobao, bạn sẽ có thể tìm được mọi mặt hàng từ thời trang, đồ gia dụng,….. với giá thành vô cùng rẻ và chất lượng tốt. Đặc biệt là các mặt hàng thời trang thì luôn được cập nhất theo những xu hướng mới nhất, có thể tìm được những mẫu quần áo độc lạ trên đây. Nếu có ý tưởng kinh doanh thì đây cũng chính là nguồn hàng cực tốt đó. 

Trên đây là 4 item thời trang nam mà các chàng nên có trong tủ đồ của mình nếu muốn sở hữu một phong cách chất, cá tính. Mong những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn, cảm ơn đã đón đọc bài viết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét