Thứ Năm, 2 tháng 7, 2020

4 mẫu cardigan giúp nàng trở nên nữ tính, dịu dàng hơn

Trong tiết trời cuối thu – đầu đông se se lạnh, sẽ không item nào có thể phù hợp hơn những chiếc cardigan mềm mại, nhẹ nhàng cho các nàng diện. Cực quen thuộc và được diện rất nhiều đến như vậy nhưng các nàng có biết 4 kiểu áo cardigan nào nàng nên đầu tư, sắm sửa cho tủ đồ của mình chưa? Nếu chưa thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để có thể sắm cho mình những chiếc cardigan đẹp, trendy nhất nhé! 

 ÁO CARDIGAN DÁNG NGẮN

Với những chiếc áo cardigan dáng ngắn, nàng sẽ không cần phải quá cầu kỳ trong việc mix&match chúng với những items thời trang khác. Bởi áo cardigan ngắn cực dễ mặc, dễ phối, đặc biệt chúng vốn rất tôn dáng người mặc. Các nàng có thể tùy ý cài khuy kín đáo, mở khuy phóng khoáng hay biến hóa chúng thành chiếc áo len chui đầu cũng đều rất đẹp và lôi cuốn.
Mẫu áo cardigan dáng ngắn này rất đa dạng màu sắc để cho các nàng được thoải mái lựa chọn, từ trầm ấm, thanh lịch cho đến những gam màu trẻ trung, tươi tắn. 

ÁO CARDIGAN DÁNG DÀI

Vào một buổi sáng cuối thu trời se se lạnh, nếu muốn khoác lên mình một bộ cánh đủ ấm áp nhưng vẫn nhẹ nhàng, thoải mái thì chắc chắn các nàng sẽ không thể bỏ qua set đồ với chiếc áo thun mix cùng quần jeans hay quần kaki dáng suông và  khoác ngoài áo cardigan dáng dài. Một set đồ vừa giúp nàng giữ ấm, vừa đủ đẹp và đầy lôi cuốn.
Chiếc áo cardigan dáng dài tuy là một item đơn giản nhưng chỉ cần sự có mặt của item này trong set đồ thì chắc chắn vẻ ngoài của các nàng đã trở nên nữ tính, phóng khoáng hơn hẳn và cũng không hề kém phần trendy. Khi diện chiếc áo cardigan dáng dài, các nàng đừng quên thao tác sơ vin gọn gàng bên trong để thêm điểm thanh lịch, ấn tượng và hơn hết, giúp vóc dáng nàng trở nên thon gọn, cao ráo hơn.
==>> Xem ngay các nguồn hàng giày dép quảng châu để có thể lựa chọn được cho mình những đôi giày dép đẹp, hợp thời trang nhất, chất lượng và giá rẻ với những màu sắc và cá thiết kế độc, thời trang nhất cho tủ đồ của mình, giúp bạn trở thành cô nàng phong cách, thời thượng nhé! 

ÁO CARDIGAN THẮT EO

Áo cardigan thắt eo chính xác là một item sinh ra là để dành cho những cô nàng “bánh bèo”. Với thiết kế thắt eo không những giúp vẻ ngoài của các nàng trở nên nữ tính, cuốn hút hơn mà còn làm tôn dáng một cách cực khéo. Đặc biệt, cô nàng nào có vòng eo nhỏ nhắn thì sẽ được dịp khoe trọn khi diện mẫu áo này. Còn với những nàng sở hữu vòng 2 khá đẫy đà, thì đường thắt eo sẽ giúp tỉ lệ cơ thể được phân chia hợp lý hơn, giúp vóc dáng trở nên thon gọn, thanh thoát hơn.

ÁO CARDIGAN HỌA TIẾT

Để vẻ ngoài trông nổi bật, thú vị hơn hãy thử chọn cho mình một chiếc cardigan họa tiết. Có thể là  họa tiết thổ cẩm, hình học hay những họa tiết da động vật đang cực hot. Để tổng thể bộ trang phục trông hài hòa, hãy diện bên trong một chiếc áo thun trơn màu, tối giản nhất mix cùng chân váy hay quần jeans khỏe khoắn là các nàng đã có ngay set đồ đẹp xinh, nữ tính để tự tin bước xuống phố
Để sắm được cho mình những mẫu cardigan mới nhất, đẹp nhất thì nguồn hàng quần áo Quảng Châu là một gợi ý không hề tồi dành cho bạn. Với giá thành rẻ, chất lượng ổn và đặc biệt là các mẫu mã, thiết kế luôn được cập nhật theo những xu hướng mới nhất. Do vậy mà các sản phẩm thời trang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Nếu có ý định kinh doanh thì đây cũng là một nguồn hàng đầy tiềm năng, mang về một khoản lợi nhuận không nhỏ dành cho bạn. Để nhập hàng về kinh doanh, bạn có thể lên các website thương mại uy tín của Trung Quốc như: Taobao.com, Tmall.com, 1688.com….. để tìm mua và đặt hàng về. Đây cũng được xem là cách lấy quần áo sỉ thuận tiện, nhanh chóng và tiết kiệm chi phi nhất được rất nhiều các chủ shop kinh doanh hiện nay lựa chọn. Tuy nhiên, nếu chưa có kinh nghiệm, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định mua hàng để đảm bảo nhập được hàng với giá thành rẻ nhất và chất lượng nhất, giúp việc kinh doanh của bạn được thuận lợi, suôn sẻ nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét