Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

Điểm nhấn thú vị cho phong cách thời trang mùa Đông

Thời tiết Hà Nội đã bước vào những ngày mùa Đông với những cơn gió lành lạnh. Và những bộ quần áo đã nằm lâu trong một góc tủ đến lúc được lôi ra trưng diện và các cô nàng cũng tranh thủ sắm thê vài món đồ hot trend mới của mùa Đông năm nay. Mùa Đông cũng chính là mùa của phong cách thời trang layer, tuy nhiên nếu không có nhiều kiến thức thì bạn sẽ rất dễ tự đưa mình trở thành những thảm họa, và trở nên nhàm chán.
Và để giúp thời trang mùa Đông năm nay của bạn không còn đơn điệu và nhàm chán nữa thì hãy xem ngay những tips dưới đây. 

THỜI TRANG CẶP ĐÔI

Sẽ thật tuyệt vời khi diện đồ đôi cùng cô bạn thâ phải không nào? Một chút đồng điệu, cùng nhau tạo ra những điểm nhấn giống nhau, có thể là một đôi boots cao hay áo khoác màu nude…. Thời trang của bạn sẽ trở nên thú vị hơn khi cùng cô bạn thân của mình tạo nên những cặp bài trùng. Không chỉ cô bạn thân, bạn cũng có thể tạo nên những set đồ couple với anh chàng người thương của mình. 
Thời trang quảng châu có rất nhiều những set đồ dành cho đôi bạn thân hay những couple yêu nhau. Do vậy nếu bạn không mấy hiểu biết hay không được khéo trong khoản phối đồ thì có thể chọn mua hàng quảng châu để diện cùng người mình muốn. 

ÁO KHOÁC CHẦN BÔNG

Mùa đông có những ngày tiết trời lạnh tới cắt da cắt thịt, do vậy một chiếc áo khoác chần bông chính là lựa chọn hàn hả cho bạn. Dù đã xuất hiện từ rất lâu nhưng những chiếc áo khoác chần bông chưa có một chút dấu hiệu nào cho thấy chúng đang lỗi thời, vẫn luôn hot và được các tín đồ thời trang yêu thích từ đông năm này qua đông năm khác. 
Bạn có thể chọn những chiếc áo khoác dáng dài hoặc cách điệu cùng dáng sao cape. Chúng không chỉ giúp bạn giữ ấm cho cơ thể qua những ngày đông lạnh buốt mà còn cực sành điệu khi được phối cùng một đôi boots và chiếc túi xách thanh lịch. 

ÁO HOA LÃNG MẠN

Những bộ trang phục với họa tiết hoa sẽ giúp mang đến một nguồn năng lượng tươi mới cần thiết cho những ngày trời  âm u, lạnh giá. Khá đa dạng về cả chất liệu lẫn kiểu dáng, phối áo khoác có họa tiết hoa cùng chiếc quần legging và một chiếc túi statement, sẽ giúp bạn có một vẻ ngoài đầy thanh lịch.

TẠO ĐIỂM NHẤN NHỜ NÚT THẮT DIỆU KỲ

Hãy thêm một chiếc thắt lưng vào set đồ của bạn để tạo điểm nhấn cho vòng eo, hay hay hiệu chỉnh lập tức cho độ dài, phom dáng của chiếc áo khoác. Bạn nên chọn những chiếc thắt lưng da với tông màu đen, nâu cổ điển bởi bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo sợ chúng sẽ lỗi mốt cả.
Nếu bạn đang có ý định kinh doanh quần áo thời trang thì hãy tham khảo ngay những nguồn hàng quần áo nam, nữ trên các trang TMĐT nổi tiếng của Trung Quốc. Đặc biệt là trang 1688.com – một website chuyên cung cấp nguồn hàng với số lượng lớn nên rất phù hợp cho những ai đang muốn nhập sỉ để kinh doanh.Với hình thức nhập hàng này bạn sẽ không cần phải tốn công sức và thời gian cho việc đi tìm nguồn hàng. Hơn nữa, nhập càng nhiều thì sẽ được giá sỉ càng rẻ, không cần qua bên lái buôn.Tìm được nhiều nguồn hàng đẹp – độc – thời trang giúp tăng sức cạnh tranh cho cửa hàng của bạn với những cửa hàng thời trang khác. Không chỉ có quần áo, bạn còn có thể nhập được rất nhiều các mặt hàng khác trên đây như giày dép, đồ gia dụng, thiết bị điện tử… Bạn có thể thông qua dịch vụ vận chuyển hàng trung quốc để được hỗ trợ nhập hàng tốt nhất.
Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp bạn có thêm chút kiến thức để thời trang Thu – Đông của bạn không còn nhàm chán và một màu nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét