Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

Tips diện áo khoác trong mùa Đông giúp phong cách nàng lên level

Mùa đông đến, thời điểm của những chiếc áo khoác lên ngôi. Tuy nhiên có khá nhiều nàng lại ngại diện item này do chúng khá dày, cồng kềnh, khiến bạn bị nuốt dáng trong những chiếc áo khoác. Vậy làm sao để có thể diện áo khoác trông ưng mắt và sành điệu nhất? 
Hãy nắm ngay những tips diện áo khoác dưới đây để bạn có thể sang chảnh hóa phong cách và hack tuổi với nó mà vẫn đảm bảo cơ thể được ấm áp.

Hãy chọn những chiếc áo khoác màu đen

Chắc hẳn ai cũng đều biết rằng những bộ trang phục màu đen luôn giúp thân hình trông gầy hơn, gọn gàng hơn so với thực tế rất nhiều. Và  tất nhiên, những chiếc áo khoác đen cũng không nằm ngoài danh sách này. Nếu trong tủ đồ của bạn vẫn chưa sở hữu một chiếc áo khoác đen nào thì hãy nhanh tay sắm cho mình một vài chiếc có kiểu dáng khác nhau để thay đổi cho phong cách thường xuyên hơn.

Một ưu điểm nữa khi diện những chiếc áo khoác đen đó là sẽ giúp vẻ ngoài của bạn trông bí ẩn, sang chảnh hơn và hơn nữa là mix cùng items nào cũng đều dễ mặc và đẹp hết.

Những chiếc áo khoác nhấn eo cũng là lựa chọn lý tưởng

Đừng bỏ qua những chiếc áo khoác với chi tiết nhấn eo, bởi chúng sẽ giúp phân chia tỷ lệ cơ thể hợp lý hơn, tạo hiệu ứng dáng thon cực đỉnh. Và về khoản ăn gian chiều cao, áo khoác nhấn eo cũng sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Do vậy mà các cô nàng nấm lùn coi đây giống như món bảo bảo của mình vậy. Tuy nhiên, không phải kiểu áo khoác nhấn eo nào cũng chuẩn thời thượng, do vậy bạn nên đầu tư cho những chiếc áo như dạ, áo trench coat, blazer.

Ưu tiên áo khoác dáng dài, oversized

Không cần phải bàn cãi nhiều, chắc chắn 100% rằng khi bạn diện những chiếc áo khoác dáng dài như áo dạ, áo trench coat hay cardigan, vóc dáng của bạn trông sẽ gọn gàng, thanh mảnh hơn rất nhiều. Bởi với thiết kế dáng dài sẽ giúp tại hiệu ứng kéo dài cơ thể và có thể giấu đi được những nhược điểm vóc dáng tuyệt vời. Và một điều cuối cùng, sẽ chẳng ai có thể làm ngơ trước vẻ thanh lịch, trang nhã mà những chiếc áo khoác dáng dài đem đến cho chủ nhân. Vậy còn chần chừ gì mà các nàng không nhanh tay sắm ngay cho mình vài chiếc đi nào.

Mở khuy áo và sơ vin bên trong

Diện áo khoác nhưng đừng bao giờ đóng khuy, bạn chỉ cần sơ vin gọn gàng bộ đôi áo quần bên trong thôi là set đồ layer của bạn đã có thể đánh trúng cả hai đích là: hack chiều cao và tạo hiệu ứng dáng mi nhon. Với công thức mix đồ này còn giúp vẻ ngoài của bạn tăng thêm bội phần phóng khoáng và sành điệu nữa đấy.
Hiện nay, dat hang quang chau đang là xu hướng của nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Do vậy, nếu bạn đang muốn sắm những chiếc áo khoác cho đông này thì có thể lên các trang Taobao Tmall 1688 để đặt order về. Với nguồn hàng Trung Quốc giá rẻ này, bạn sẽ có thể dễ dàng chọn được những chiếc áo khóa ưng ý, phù hợp với vóc dáng của mình. Bởi đây là nguồn hàng vô cùng khổng lồ với đa dạng các mặt hàng và các thiết kế khác nhau. Giá thành sản phẩm lại vô cùng phải chăng nếu mua càng nhiều giá sẽ càng rẻ. Bạn có thể sử dụng dịch vụ từ các công ty dịch vụ vận chuyển hàng uy tín, để được hỗ trợ tốt nhất.
Xem ngay: kinh nghiệm buôn hàng Trung Quốc được rất nhiều dân buôn truyền lại để tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm nhé!!!
Trên đây là những bí quyết giúp nàng diện áo khoác trong mùa đông mà trông vẫn cực sang chảnh, sành điệu và đặc biệt là không bị những chiếc áo khoác nuốt chửng dáng. Hy vọng với những thông tin trên nàng sẽ luôn tự tin diện áo khoác trong Đông này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét