Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2020

4 mẫu trang phục mà cô nàng công sở nên tránh nếu không muốn trông mập hơn

Mùa đông đến, để mặc quần áo vừa đủ ấm mà vẫn thời trang không phải là điều dễ dàng. Và những cô nàng công sở cũng không ngoại lệ, hơn nữa nếu không khéo léo kết hợp những bộ trang phục với nhau sẽ rất dễ tự dìm mình trông mũm mĩm hơn, tròn trịa hơn. Đây chắc chắn là điều mà không ai mong muốn cả.

Hãy cùng tìm chỉ tên những items mà bạn cần tránh xa nếu không muốn mình trở nên mập hơn mỗi khi kết hợp trang phục nhé!

1. Chất liệu len, dạ

Những bộ trang phục bằng chất liệu len, dạ luôn là một phần không thể thiếu của thời trang mùa thu đông. Không chỉ có khả năng giữ ấm một cách tuyệt đối, những thiết kế từ các chất liệu này còn mang tới cho người diện một vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch và rất nền nã. Tuy nhiên, chúng cũng chính là một trong những “thủ phạm” khiến người mặc trông tròn trịa hơn nếu không tinh tế trong việc lựa chọn.
Muốn diện những bộ trang phục từ len, dạ mà không làm mình tăng cân một cách bất đắc dĩ, thì phái đẹp công sở nên ưu tiên những items có thiết kế mỏng mảnh vừa phải, ít chi tiết trang trí và có phần cổ thoáng như cổ tròn rộng hoặc cổ vuông.


2. Trang phục cao cổ, cổ lọ

Sau những bộ trang phục có thiết kế từ chất liệu len hay dạn thì những bộ đồ có thiết kế cổ cao cũng chính là một thủ phạm khiến nàng trong mập mạp hơn. Nếu là cô nàng sở hữu một body mảnh mai, thì item cổ lọ sẽ là một item giúp nàng tôn dáng tuyệt vời không nên bỏ qua. Tuy nhiên, nếu không phải là người có hình thể cân đối, hãy cân nhắc khi diện những thiết kế áo có cổ lọ hay những mẫu sơ mi kín cổng cao tường.

Nhưng nếu vẫn muốn trung thành với các trang phục trên, các nàng nên ưu tiên chọn cho mình những chất liệu nhẹ nhàng như len mỏng, thun gân, lụa, satin với những màu sắc, họa tiết nền nã. Những items này sẽ giúp giảm bớt cảm giác bí bách, o ép cơ thể mà thiết kế cao cổ, cổ lọ mang lại.
Để chọn được những chiếc áo len mỏng bạn có thể tham khảo nguồn hàng tại các chợ nhập hàng Quảng Châu, hoặc trên các trang TMĐT Trung Quốc. Với nguồn hàng này bạn sẽ được thỏa sức ngắm và lựa chọn những mẫu quần áo thời trang mới nhất, đẹp nhất và với giá thành cực rẻ.

3. Áo khoác oversize

Những chiếc áo blazer hay áo khoác trenchcoat form dáng oversize rất được các tín đồ công sở ưa chuộng bởi chúng mang tới một vẻ đẹp bay bổng, duyên dáng. Nhưng nếu mặc không khéo, chúng sẽ là những items phản chủ, khiến cho người mặc trông kém gọn gàng, thanh thoát.


Để mặc đẹp các mẫu áo khoác oversize này, phái đẹp công sở có thể nhờ cậy tới sự trợ giúp của những chiếc thắt lưng. Và một điều quan trọng hơn nữa, dù là áo oversize nhưng vẫn cần lưu ý đến các chi tiết như vai và tay áo cần có sự vừa vặn cũng như độ dài áo không nên vượt quá khoảng giữa bắp chân.

4. Mặc quá nhiều lớp váy áo

Mùa đông, việc mặc nhiều hơn một lớp trang phục sẽ giúp cơ thể được ấm áp hơn. Tuy nhiên đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho phái đẹp trông tròn trịa hơn. Tốt nhất,  các nàng công sở chỉ nên mặc không quá 2-3 item, nàng có thể diện chiếc váy liền và áo khoác, hay áo sơ mi, áo len mỏng và áo khoác…… Các lớp trang phục nên được tiết chế một cách tối đa về độ dày dặn cũng như sự  ăn ý về kiểu dáng, màu sắc, có như vậy mới bảo toàn được độ thon thả cho bạn.

Nếu muốn mua cho mình những bộ trang phục mùa đông thời trang thì chắc chắn nàng không thể bỏ qua những bộ thời trang Quảng Châu. Cách lấy hàng quảng châu nhanh nhất, tiết kiệm nhất và được đa dạng mẫu mã với mức giá rẻ nhất đó chính là lên các trang TMĐT Trung Quốc để order về. Các trang như taobao, tmall sẽ phù hợp để bạn mua lẻ 1,2 sản phẩm. Còn nếu muốn nhập hàng với số lượng lớn về kinh doanh thì 1688.com sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn. Xem ngay bài viết: giá order hàng Taobao để tính toán chính xác số tiền khi mua hàng nhé!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét