Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2020

5 công thức mix đồ cho nàng sành điệu trong Thu này

Sang thu, tiết trời chuyển se se lạnh, đây chính là cơ hội cho các chị em thể hiện tài mix&match của mình qua những set đồ layer. Nếu bạn không được khéo, hay đang cảm thấy bế tắc chẳng biết hôm nay nên mặc gì để đi làm hay xuống phố café. Vậy hãy ghim ngay cho mình 5 công thức mix đồ dưới đây nhé! 

Áo hai dây/áo phông + áo sơ mi

Đơn giản, thoải mái nhưng với cách mix&match này vẫn đủ giữ ấm cho cơ thể bạn những ngày trời se se lạnh. Diện combo áo hai dây/áo phông + sơ mi dài tay còn mang đến cho bạn nét trẻ trung, phóng khoáng nhưng vẫn đảm bảo độ kín đáo, thanh lịch. 

Với set đồ này bạn có thể lựa chọn phối cùng giày mule, giày loafer hay sneaker cũng đều ổn hết. Điều quan trọng nhất đó là hãy chú ý khi kết hợp màu sắc và họa tiết để tổng thể trang phục được hài hòa nhất, vậy là bạn đã có một set đồ đủ đẹp và thời trang lắm rồi.

Áo sơ mi + blazer

Sẽ chẳng sai khi nói công thức áo sơ mi + blazer sinh ra là để dành cho các cô nàng công sở. Nhưng để có thể diện đi chơi, café với bạn bè thì hãy biến tấu một chút là chọn những items mang phom dáng oversized.  Lúc này, combo áo sơ mi + blazer sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài trẻ trung và thời thượng. 

Áo thun/áo hai dây + denim jacket

Nếu là một cô nàng yêu thích sự năng động, trẻ trung và một chút cá tính, bụi bặm thì đừng bỏ qua chiếc áo denim jacket. Và bộ đôi áo thun + áo khoác denim bạn có thể thoải mái mix với muôn kiểu quần, chân váy và khỏi cần phải nghĩ nhiều. Với công thức này bạn sẽ có thể ăn gian ít nhất 5 tuổi và quan trọng, vẻ sành điệu cũng được tăng lên bội phần. Muốn sành điệu hơn, bạn có thể thay chiếc áo phông thành chiếc áo hai dây vừa cá tính lại cực quyến rũ, một công thức bạn cũng nên thử phải không nào?


Nếu trong tủ đồ của bạn chưa có một chiếc áo denim jacket thì hãy tham khảo ngay những mẫu áo jeans Quảng Châu xem nhé. Đây được coi là một nguồn hàng giá rẻ phù hợp với mọi đối tượng đấy. Đừng bỏ lỡ nếu muốn chọn những chiếc áo đẹp và thời trang nhất nhé!

Khoác ngoài áo cardigan

Thời tiết se se lạnh của mùa thu chắc chắn những chiếc áo cardigan luôn là một trong những ngôi sao sáng nhất. Có rất nhiều cách để bạn diện cardigan như mix với áo phông + quần jeans, hay một chiếc váy liền… Nhưng dù bạn diện kiểu nào, thì áo cardigan cũng đều mang đến cho bạn nét mềm mại, nữ tính và nếu biết cách chọn khéo, nó còn mang đến cho bạn một vẻ ngoài còn trông rất "tây" và sang trọng nữa.

Váy liền + blazer

Áo cardigan rồi thì cũng không thể thiếu áo blazer trong công cuộc lên đồ cho những ngày trời trở gió. Và một trong những công thức đáng thử nhất của chiếc áo blazer  chính là kết hợp với chiếc váy liền. Một sự kết hợp của một items đậm chất nữ tính với một món đồ thanh lịch, trang nhã sẽ mang đến cho bạn một style nhẹ nhàng, cuốn hút nhưng cũng không kém phần thời thượng.  

Để chọn được những mẫu quần áo thời trang theo xu hướng mới nhất thì nguồn hàng quảng châu chính là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Với khá nhiều ưu điểm như giá rẻ, chất lượng tốt và đặc biệt luôn được cập nhật theo những xu hướng mới nhất trong làng thời trang, vậy chẳng còn lý do gì để bạn không lựa chọn chúng cả. Cách để lấy hàng quần áo Quảng Châu dễ nhất cho các nàng đó là lên các trang TMĐT uy tín của Trung Quốc như: Taobao để tìm và mua đồ taobao về. Đây là trang web nổi tiến của Trung chuyên cung cấp mọi mặt hàng từ quần áo, giày quảng châu, các món phụ kiện thời trang độc đáo cho đến những đồ gia dụng, đồ điện tử….. Nếu bạn đang có ý tưởng mở một cửa hàng kinh doanh thì đây cũng chính là một nguồn hàng đầy tiềm năng.

Một lời khuyên dành cho bạn đó chính là sử dụng dịch vụ order taobao tại hải phòng để giảm thiểu tối đa rủi ro trong quá trình mua hàng, thanh toán và vận chuyển nhé!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét