Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

3 mẫu giày cao gót giúp nàng hack dáng cực đỉnh

Giày cao gót luôn giúp các chị em ăn gian chiều cao được vài ba hay thậm chí là cả chục phân chiều cao. Nhưng không phải đôi giày nào cũng có được khả năng hack dáng. Dưới đây, mình sẽ giới thiệu tới các bạn 3 mẫu giày cao gót có khả năng hack dáng cực đỉnh, không chỉ thêm cao ráo và mà đôi chân còn được kéo dài miên man.

1. GIÀY CAO GÓT MŨI NHỌN


Với thiết kế mũi nhọn, mẫu giày này sẽ giúp tạo hiệu ứng cho đôi chân trông thanh thoát và thon dài hơn. Chính vì thế, bạn hành hạ đôi chân của mình trong những đôi giày cao gót 15 – 20cm. Với những đôi giày cao gót mũi nhọn chỉ cần 5 - 10 phân thôi, hiệu quả hack dáng cũng đã được phát huy hết cỡ. Chưa hết, mang một đôi giày mũi nhọn còn giúp cho set đồ của bạn thêm chảnh, kiêu kỳ và thời trang hơn hẳn đấy
== >> Tham khảo ngay hàng taobao là gì nếu bạn đang muốn tìm nguồn hàng chất lượng, giá rẻ mà mẫu mã mã đa dạng và phong phú vô cùng.

2. GIÀY CAO GÓT MÀU BE

Với tông màu gần giống với màu da, có thể coi những đôi giày cao gót có tông nude là nhà vô địch trong khoản kéo chân dài tưởng như miên man, bất tận. Thêm một lý do nữa để các chị em có thể mạnh dạn đầu tư ngay cho mình một vài đôi trong mọi công cuộc mua sắm, đó là giày cao gót màu be có khả năng biến hóa, kết hợp cực nuột với mọi set đồ, và còn giúp làm tăng thêm vẻ tao nhã, thanh lịch cho người diện.

3. GIÀY SANDALS CAO GÓT QUAI MẢNH

Nếu để ý bạn sẽ thấy những đôi giày sandals cao gót quai mảnh thường được các mỹ nhân showbiz ưu ái diện lên thảm đỏ với một tần suất dày đặc. Chẳng phải tự nhên chúng lại được các mỹ nhân ra sức lăng xê như vậy. Bởi không chỉ giúp người diện cao thêm vài hân, thiết kế quai mảnh của kiểu giày còn giúp cho đôi chân trông nhẹ nhàng, thanh thoát và dài tít tắp. Và đặc biệt những đôi sandals mảnh cực dễ diện, bạn có thể xúng xính em nó với những set đồ thanh lịch chốn công sở hay với những bộ cánh phóng khoáng để xuống phố, thậm chỉ là trong những bữa tiệc sang trọng, chúng đều sx khiến bạn trở nên long lanh và chanh sả hơn rất nhiều.
Để sắm những đôi giày cao gót với các thiết kế mới nhất trong xu hướng thời trang nàng có thể lên các trang taobao tmall 1688 để tham khảo. Đây đều là những website lớn và nổi tiếng của Trung Quốc, cung cấp một nguồn hàng khổng lồ phong phú với nhiều các mẫu mã và thiết kế khác nhau. Khi mua hàng taobao không qua trung gian, bạn còn có thể lựa được rất nhiều các sản phẩm đến từ những thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng của thế giới. Đặc biệt, trong những dịp sale lớn, bạn có thể canh mua được nhiều sản phẩm tốt với một mức giá cực hời. Chính vì thế mà hiện nay nhu cầu nhập hàng trung quốc trên cá trang thương mại này đang rất nổi, được nhiều người dùng Việt quan tâm. Các chủ shop thời trang hầu hết đều chọn nhập hàng trên đây về kinh doanh. Nếu bạn đang có ý tưởng kinh doanh thì đây cũng chính là một nguồn hàng cực lý tưởng mà bạn có thể tham khảo. 
Hy vjng với bài viết trên đã giúp bạn có thêm được nhiều kiến thức thời trang, và có thể chọn được cho mình một đôi giày phù hợp và ưng ý nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét