Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

4 kiểu quần jeans đáng sắm nhất chẳng lo lỗi mốt

Quần jeans – item quen thuộc với mọi tín đồ thời trang và chắc chắn ai ai cũng đều có ít nhất 1 item trong tủ đồ của mình. Bởi nó không chỉ dễ tính trong việc mix đồ mà đây còn là một trong số ít món đồ mà các nàng sẽ chẳng lo lắng sẽ bị lỗi thời. Dưới đây là 4 kiểu quần jeans mà các nàng hãy cứ thoải mái sắm cho mình mà chẳng sợ lỗi thời.

QUẦN SHORTS

Item đầu tiên trong danh sách chính là chiếc quần shorts jeans, item mà không một cô nàng nào có thể khước từ. Bởi chúng sẽ giúp cho công cuộc mặc đẹp của nàng trở nên đơn giản, hiện đại hơn rất nhiều. Không chỉ là item mix&match kiểu gì cũng được chúng còn giúp bạn khoe được đôi chân dài nuột nà của mình ra. 

QUẦN JEANS CẠP CAO ỐNG ĐỨNG

Một must-have items của mọi quý cô và cũng là item luôn được các tín đồ thời trang đánh giá cao trong nhiều hoàn cảnh. Bởi khả năng hack dáng cực đỉnh của em nó và sự dễ tính khi có thể đi cùng mọi items thời trang khác. Do vậy nếu nàng đang lượn lờ shopping thì đừng bỏ qua chiếc quần thần thánh này. Nhớ hãy chọn size vừa với mình, chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận khi rinh một (vài) em về bộ sưu tập của mình đâu. 
== >> Mua hàng taobao hà nội hiện nay đang là nhu cầu mua sắm chủ yếu của người Việt Nam. Không chỉ bởi nguồn hàng luôn rất đa dạng mà còn do giá thành phù hợp với túi tiền của hầu hết người tiêu dùng. Do vậy, nếu bạn đang tìm nguồn hàng để kinh doanh thì có thể tham khảo thêm nguồn hàng này.

QUẦN CULOTTE JEANS

Một kiểu quần jeans khác cũng đáng sắm giữa đó chính là culotte jeans, nhất là những chiếc quần jeans ống lửng sang chảnh, hợp thời. Để diện item này được đẹp nhất, các nàng đừng bao giờ quên thao tác sơ vin gọn gàng khi phối với áo phông, áo sơ mi và mix thêm một đôi giày cao gót để set đồ được hoàn hảo nhất.
Một lưu ý nhỏ cho các nàng khi chọn quần là nên chọn những kiểu quần có ống rộng vừa phải lưng cao để tránh bị “phản tác dụng” khiến bạn bị nuốt dáng trong chiếc quần. 

QUẦN BÒ YẾM

Với những cô nàng cá tính, đừng bỏ qua item xinh xẻo mà cực cool ngầu này. Với kiểu quần này, sẽ giúp các nàng có một vẻ ngoài cực năng động, tươi trẻ hơn. Để trong sang – xịn – đẹp nhất các nàng hãy mix quần jeans yếm cùng một chiếc áo phông và cuối cùng là một đôi giày sneakers cá tính, bạn sẽ có vẻ ngoài tuyệt vời ông mặt trời luôn.
Bạn có thể chọn mua những chiếc quần jeans trên với nhiều kiểu dáng và màu sắc trên các trang TMĐT lớn và nổi tiếng của Trung Quốc như Taobao.com, Tmall.com, 1688.com…. Trên đây, chủ yếu đều là nguồn hàng Quảng Châu, cực đa dạng và phong phú về các thiết kế giúp bạn có được nhiều sự lựa chọn hơn, dễ dàng chọn được cho mình một chiếc quần jeans đẹp, phù hợp với vóc dáng. Đặc biệt, các mặt hàng luôn được cập nhật theo những xu hướng thời trang mới nhất và giá thành sản phẩm vô cùng hợp lý và phong phú cũng không kém, có đủ các loại mặt hàng từ giá bình dân cho đến cả những thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng. Nếu bạn đang có ý tưởng kinh doanh thì đây cũng chính là một nguồn hàng cực kỳ lý tưởng để kiếm lợi nhuận cao cho bạn, đừng vội bỏ qua nó nhé!!! Hãy liên hệ ngay tới các đơn vị mua hộ hàng taobao để được hỗ trợ ngay nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét