Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2020

4 mẫu túi xách mà mọi cô nàng phải có trong tủ đồ

Một trong những món phụ kiện thời trang mà mọi cô nàng đều phải có chính là chiếc túi xách. Không chỉ thời trang mà nó còn là một vật dụng tiện ích cho các chị em có thể đựng vật dụng cá nhân vô cùng tiện lợi. 
Với sự biến đổi không ngừng của thời trang thì ngày nay có rất nhiều mẫu túi xách khác nhau. Tuy nhiên có những mẫu túi xách phổ biến mà không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô nàng. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là những chiếc túi nào nhé! 

Túi tote

Túi tote là loại túi được làm hoàn toàn từ chất liệu vải thô, vải bố do vậy mà nó được đánh giá là mẫu túi thời trang vừa túi tiền nhất. Với công dụng hết sức phong phú, có khả năng chứa được tất cả những món đồ cần thiết trong mọi trường hợp, nên túi tote được ưa chuộng không chỉ bởi sự đa đạng về mẫu mã mà đây còn là chiếc túi đáp ứng đủ cả ba tiêu chí ‘bổ-rẻ-đẹp’.

Túi xách cỡ lớn

Là kiểu túi cực tiện dụng nên bất kỳ cô nàng nào cũng nên sở hữu 1 chiếc trong tủ đồ của mình. Dù là bà mẹ bỉm sữa, cô nàng công sở hay một cô sinh cũng đều có thể tận dụng kích thước của chiếc túi để đựng những đồ vật cần thiết của mình. 

Dù có kích cỡ khá lớn nhưng chiếc túi này vẫn cực dễ phối đồ, nó có thể dễ dàng kết hợp được với nhiều kiểu trang phục khác nhau và hợp với hầu hết mọi hoàn cảnh từ đi mua sắm, đi làm cho đến những chuyến du lịch. 

Tuy nhiên nếu đi tham dự những buổi tiệc trang trọng, thì chiếc túi cỡ lớn sẽ không phải là một lựa chọn đúng đắn. Để đảm bảo sự tinh tế và lịch thiệp bạn nên chọn những chiếc túi nhỏ xinh hơn để kết hợp.  

Túi đeo chéo

Những chiếc túi đeo chéo thường có kích thước nhỏ gọn hơn rất nhiều những chiếc túi xách quá khổ. Với kiểu túi xách này phái nữ chỉ có thể đem theo những vật dụng nhỏ như ví, điện thoại, son…Tuy nhiên, xét về tính thời trang thì túi đeo chéo đã trở thành một biểu tượng cực thông dụng với vô vàn mẫu mã thương hiệu khác nhau trên khắp thế giới cho các cô nàng thỏa sức lựa chọn.


Với thiết kế dây đeo chéo nàng có thể tùy chỉnh độ dài, ngắn của túi giúp dễ dàng mang theo. Nếu bạn vẫn chưa có cho mình chiếc túi này trong tủ đồ, thì còn chần chờ gì mà không sắm ngay cho mình một chiếc.  Lưu ý hãy chọn những chiếc túi có tông màu phổ biến như đen, nâu, trắng để có thể dễ dàng kết hợp với mọi loại quần áo. 

Muốn chọn những mẫu túi hay bộ quần áo thời trang bạn có thể tham khảo nguonhangquangchau để lựa chọn cho mình. Với nguồn hàng này bạn sẽ được thỏa sức để ngắm và chọn những mẫu túi xách, quần áo thời trang mới nhất với giá thành hết sức phải chăng.

Túi clutch

Với những sự kiện trang trọng, thời thượng chắc chắn không thể thiếu sự hiện diện của những chiếc túi clutch. Chiếc túi có kích cỡ rất đa dạng, từ những mẫu túi lớn bằng túi đeo thông thường cho đến những chiếc túi nhỏ xinh chỉ đựng vừa thẻ ATM, chìa khóa, son môi… 

Túi clutch thường được sử dụng để mix&match với những bộ trang phục lộng lẫy, hầu hết là trong những buổi tiệc giúp người sở hữu tăng thêm phần quý phái.

Với một bộ trang phục có họa tiết phức tạp và rực rỡ, túi có màu sắc và kiểu dáng cơ bản sẽ là một lựa chọn phù hợp. Với một chiếc váy bó đen đơn giản thì chiếc túi clutch có chất liệu từ metallic và đính đá lấp lánh sẽ giúp tạo điểm nhấn cho set đồ.

Muốn chọn được những mẫu túi xách đẹp, thời trang thì những trang TMĐT nổi tiếng của Trung Quốc sẽ là nơi bạn được thỏa sức ngắm và lựa chọn. Nếu bạn chỉ muốn mua lẻ một vài món thì trang taobao, tmall sẽ là lựa chọn dành cho bạn. Xem ngay cách đặt hàng taobao trên điện thoại nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm mua hàng, đàm phán với nhà cung cấp nhé!!!

Còn cách lấy hàng quảng châu về bán và nhập được nguồn hàng giá sỉ tận gốc thì hãy lựa chọn trang 1688.com. Đây là trang chuyên cung cấp hàng với số lượng lớn, nguồn hàng phong phú, đa dạng, nhiều mẫu mã với mức giá nhập sỉ rẻ tận gốc. Nếu muốn chọn túi xách thì đừng bỏ qua những nguồn hàng này nhé! Tuy nhiên, để giảm thiểu tối đa rủi ro trong quá trình vận chuyển, hay những thủ tục rườm rà trong thanh toán, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ của các công ty dịch vụ nhập hàng TQ uy tín, xem ngay Địa chỉ order hàng Quảng Châu uy tín để lựa chọn cho mình đơn vị phù hợp nhất nhé!!!

Hi vọng bài viết này sẽ giúp cho các bạn không còn phải lưỡng lự quá nhiều khi lựa chọn túi xách và biết cách ứng dụng chúng một cách sáng suốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét