Thứ Năm, 2 tháng 7, 2020

Cách bảo quản quần Jeans luôn bền và đẹp như mới

Quần Jeans là item cơ bản và quen thuộc trong mọi tủ đồ bất kể là nam hay nữ. Tuy nhiên, hầu hết mọi người  lại chỉ hay quan tâm tới những xu hướng thịnh hành, kiểu cách, màu sắc,…Nhưng lại không mấy ai quan tâm tới việc làm sao để bảo quản cho quần Jeans luôn được bền và đẹp như mới. 
Hãy cùng xem ngay những mẹo dưới đây để biết cách bảo quản cho chiếc quần Jeans luôn bền và đẹp như mới nhé!

1. GIẶT QUẦN JEANS ĐÚNG CÁCH

Khi mới tậu một chiếc quần Jeans về, đầu tiên chúng ta cần phải làm sạch những tạp chất cũng như bụi bẩn trên bề mặt vải bằng cách giặt chúng nhưng không phải giặt với xà phòng. Bạn hãy hòa một thìa giấm và một thìa muối vào chậu nước lạnh sau đó ngâm quần khoảng 4 tiếng sau đó đem đi phơi khô, nhớ lộn mặt trái để phơi nhé.
Sau lần đầu tiên giặt, bạn hãy hạn chế giặt ít nhất một tuần một lần bởi nếu giặt nhiều sẽ làm đồ Jeans nhanh bị hư hại và phai màu. 
Các loại bột giặt thường có chất tẩy rửa khá mạnh nên sẽ làm cho quần jeans nhanh bị phai màu. Do vậy, bạn nên chọn mua một chai dầu gội, sữa tắm giá rẻ để chuyên dùng để giặt những loại đồ dễ phai màu. Lưu ý không ngâm quần Jeans trong xà phòng quá lâu, nếu thấy quần Jeans bắt đầu có dấu hiệu ra màu trong nước thì ngay lập tức xả sạch và đem phơi.
Bạn chỉ nên giặt các đồ cùng chất liệu Jeans với nhau và tránh giặt chung với các loại vải khác để tránh bị loang màu từ quần Jeans. 

2. PHƠI ỦI QUẦN JEANS ĐÚNG CÁCH

Cái nóng do nhiệt độ cao thường sẽ không tốt cho độ bền của quần Jeans. Vì vậy, đừng bao giờ sử dụng máy sấy hay bàn ủi để làm khô quần Jeans. Cách tốt nhất để bảo quản cho màu sắc của quần luôn như mới và làm tăng tuổi thọ của quần Jeans là hãy để chúng được khô tự nhiên nhưng chỉ hãy phơi dưới ánh nắng nhẹ hoặc trong bóng râm.
Nếu đồ Jeans của bạn cần phải ủi thì tốt nhất hãy dùng bàn ủi hơi nước để kéo dài tuổi thọ cho chất vải. 
Nếu phơi quần jeans bằng móc phơi thông thường sẽ rất dễ làm chúng bị nhăn nhàu và mất dáng. Do đó, bạn hãy dùng kẹp để phơi chúng lên dây hoặc dùng loại móc có kẹp để phơi quần Jeans nhé!

3. GIỮ MÀU CHO QUẦN JEANS

Những chiếc quần Jeans sẽ trở nên xấu xí nếu như bị phai màu và cách để giữ cho những chiếc quần jeans được bền màu lại không khó như bạn vẫn nghĩ. 
Thực ra rất đơn giản, bạn chỉ cần cho vài giọt dấm vào chậu nước lạnh mỗi khi bạn giặt chúng. Dấm sẽ giúp quần Jeans của bạn được bền màu và trông luôn như mới. Tuy nhiên, hãy nhớ giặt thật kỹ để dấm không còn bị lưu lại trên quần sau khi quần đã khô.
Để chọn được cho mình những chiếc quần jeans chất lượng tốt, đẹp, các nàng có thể tham khảo nguồn hàng Quảng Châu. Hiện nay, đa số các mặt hàng trên thị trường Việt Nam đều có nguồn gốc từ Quảng Châu bởi nó phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt. Để mua hàng quảng châu, bạn có thể tìm đến các shop quần áo chuyên hàng quảng châu hay lên các trang TMĐT lớn và uy tín của Trung Quốc như: Alibaba, Taoba.com, Tmall.com, 1688.com…. để tìm được nhiều mẫu mã đa dạng, độc đáo hơn. Tuy nhiên, để đặt hàng trên các website này, bạn sẽ phải đăng ký tài khoản taobao mới có thể giao dịch được.

4. KHẮC PHỤC VẤN ĐỀ CO GIÃN

Để giảm tránh bị bai nhão trong quá trình sử dụng, khi mới mua về bạn hãy giũ sạch các túi của quần trước khi giặt. Sau đó, bạn hãy trải thẳng ra, gấp lại và cho vào túi zipper và bỏ vào ngăn đá của tủ lạnh trong vòng 24h. Đây là mẹo đơn giản nhất để bảo quản cho chiếc quần jeans của bạn luôn được như mới.
Sau lần giặt đầu tiên, bạn phải mặc chúng và đừng vội giặt chúng ngay sau lần mặc đầu tiên đó. Hãy cứ để chúng như vậy để sử dụng tiếp và chỉ giặt lần thứ hai sau thời gian 1 tuần sử dụng  kể từ lần giặt đầu. Bằng cách này sẽ giúp bạn khắc phục đặc tính co giãn của Jeans.
Nếu bạn đang có ý tưởng kinh doanh thời trang thì nguồn hàng Quảng Châu mà mình đã nói ở trên là gợi ý cực hoàn hảo dành cho bạn đấy. Giá thành rẻ, chất lượng ổn định bạn có thể sỉ hàng Quảng Châu về để kinh doanh, chắc chắn sẽ giúp bạn thu về một lợi nhuận không ít đâu nhé. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm đặt hàng trên các website điện tử có thể nhờ tới sự giúp đỡ của các bên order trung gian để được họ hỗ trợ đặt hàng trung quốc uy tín nhất. Họ sẽ giúp bạn mua hàng, thanh toán, và vận chuyển hàng về Việt Nam. Việc của bạn chỉ cần chọn mẫu mã mà mình muốn, còn lại đơn vị trung gian sẽ lo hết cho bạn. Tuy nhiên, hiện nay có nhất nhiều các đơn vị vận chuyển trung gian, nên bạn cần phải tham khảo thật kỹ để chọn được một đơn vị uy tín tránh tiền mất tật mang nhé!

Chỉ cần bỏ chút công sức thôi là bạn đã có thể bảo quản cho chiếc quần Jeans của mình một cách hiệu quả giúp kéo dài tuổi thọ cũng như giữ cho nó được bền đẹp theo thời gian sử dụng rồi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét